GIÁO DỤC TOÀN DIỆN, VÌ SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ HỘI NHẬP

Khoa Ngoại ngữ tổ chức sinh hoạt kỉ niệm 121 năm ngày Quốc tế Phụ nữ

Hòa trong không khí tươi vui của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Khoa Ngoại ngữ- Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt đặc biệt chào mừng kỷ niệm 121 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2021 với sự tham gia của toàn thể các cán bộ, giảng viên đang công tác tại Khoa. Đồng thời tổ chức trao hoa và quà sinh nhật cho những cán bộ giảng viên có sinh nhật trong tháng 3.

Xem thêm

Lễ kết nạp Đảng viên mới và khen thưởng Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy trường Đại học Công nghiệp Hà Nội về công tác phát triển Đảng, ngày 07/01/2021, Chi bộ Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức kết nạp Đảng cho 4 đồng chí: Đặng Thị Ánh Nguyệt, Phạm Mai Khánh, Đàm Thị Thùy Linh và Nguyễn Đức Hiền.

Xem thêm

Hội nghị tập huấn, chuyển giao phần mềm và học liệu tiếng Anh Điện – Điện tử cho các trường trực thuộc Bộ Công Thương

Ngày 11/12/2020, tại Hội trường tầng 4 tòa A1, Khoa Ngoại ngữ - Trường đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức chương trình tập huấn, chuyển giao phần mềm và học liệu tiếng Anh chuyên ngành Điện – Điện tử với sự tham gia của cán bộ giảng viên đại diện cho 18 trường đại học, cao đẳng trực thuộc Bộ Công Thương.

Xem thêm

Khoa Ngoại ngữ tiếp đoàn doanh nghiệp Compal Đài Loan

Với mục tiêu tăng cường các mối quan hệ hợp tác doanh nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên, sáng ngày 08/12/2020, Khoa Ngoại ngữ - trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi tiếp đón và làm việc với đoàn tuyển dụng của công ty Compal Đài Loan.

Xem thêm

Khoa Ngoại ngữ tổ chức gặp mặt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Hòa chung không khí chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20/11 tại P.307 tòa nhà A2, Khoa Ngoại ngữ - trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

Xem thêm

Lễ bế giảng Đại học chính quy Khóa 11

Thực hiện theo kế hoạch số P226/KH-ĐHCN của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Sáng ngày 13/11/2020 tại Hội trường nhà A3, Khoa Ngoại ngữ đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy Khoá 11 cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

Xem thêm

Câu lạc bộ Tiếng Hàn Quốc K4U - HaUI kỷ niệm sinh nhật 2 năm tuổi

Ngày 6/11/2020 vừa qua, Ban chủ nhiệm cùng với các thành viên trong câu lạc bộ K4U đã tổ chức thành công buổi lễ kỷ niệm tròn 2 tuổi của câu lạc bộ.

Xem thêm