GIÁO DỤC TOÀN DIỆN, VÌ SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ HỘI NHẬP

Ngày hội nhập học cho tân sinh viên Khóa 15

Hoà chung không khí nhập học của SV trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ngày 16/10/2020 tại Hội trường nhà A3, Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức thành công ngày hội nhập học cho gần 500 sinh viên trúng tuyển hệ Đại học chính quy ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản.

Xem thêm

Cùng Câu lạc bộ tiếng Trung C2 - HaUI đón tết Trung thu

Hòa chung không khí đón Tết Trung thu đang đến gần, tối 30/9/2020, Câu lạc bộ (CLB) tiếng Trung C2 đã tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa với chủ đề ngày Tết Trung thu tại sân nhà A2 – Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Xem thêm

Khoa ngoại ngữ tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2020

Sáng ngày 20 tháng 09 năm 2019, tại Hội trường A3, Khoa ngoại ngữ - ĐHCNHN đã tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2020 - 2021, với nội dung chính là nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2019 – 2020, đồng thời triển khai phương hướng nhiệm vụ trong năm học 2020 – 2021.

Xem thêm

Lễ bảo vệ đề cương luận văn Chương trình thạc sĩ Ngôn ngữ Anh khóa 9

Ngày 09/09/2020 tại phòng Bảo vệ luận án số 3 toàn A1, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức buổi Lễ bảo vệ đề cương luận văn cho 11 học viên Cao học Ngôn ngữ Anh khóa 9.

Xem thêm

Tiếp đoàn Trung tâm giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Ngày 25/08/2020, Khoa ngoại ngữ - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã có buổi tiếp đón và làm việc cùng đại diện của Trung tâm giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam – Japan Foundation, với đại diện là Ông Munakata Teppei – Trưởng phòng quan hệ Quốc tế và bà Arakaki Rikako – giảng viên tiếng Nhật của Trung tâm.

Xem thêm

[Cảm nhận sinh viên] bài viết của sinh viên Vũ Thị Bằng Kim lớp NNTQ2A K13

Ngoại ngữ trong tôi ...... Là gì nhỉ?!!! Tôi cũng không rõ nữa, chỉ biết rằng đối với tôi bây giờ đó là nơi vô cùng quan trọng và quý giá, là nơi tôi sẽ đồng hành trong suốt quãng thời gian sinh viên của mình, nơi ghi lại hành trình trưởng thành của bản thân.

Xem thêm

[Góc cảm nhận] Bài viết của giảng viên Lê Anh Thơ - Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc

(Bài viết này dành cho những sinh viên yêu quý của cô.) Ngày 1 tháng 1 năm 2020, ngày đầu tiên của thập kỷ mới, cô chính thức trở thành giảng viên Khoa Ngoại Ngữ, trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Ôi, hai chữ "giảng viên" này thật khiến cô vừa tự hào vừa lo lắng, bồn chồn. Tự hào vì, sau những nỗ lực, cố gắng cuối cùng cũng đã đặt được bước chân đầu tiên trên con đường mà mình mơ ước. Nhưng càng lo hơn rằng liệu mình đã đủ chín chắn, đủ năng lực để làm tốt ở vị trí mới hay chưa. Nhưng rồi, buổi lên lớp đầu tiên cũng tới.

Xem thêm

[Góc cảm nhận] Bài viết của sinh viên Nguyễn Khánh Chi lớp NNNB1 K14

Cái duyên với ngành nn nhật bản.... Thật khó tả với những cảm xúc sau khi biết thông báo tôi đỗ đại học công nghiệp hà nội. Thực lòng mà nói ban đầu HAUI không phải là nơi tôi muốn dành thanh xuân của mình tại nơi này. Nhưng tôi đã sai ...

Xem thêm

[Góc cảm nhận] Bài viết của sinh viên Phạm Thị Gấm lớp NNHQ1A K14

Gửi tới thầy cô, bạn bè , các em khóa 15 – những người sẽ tiếp bước anh chị để trở thành thành viên mới của ngôi nhà chung mang tên Đại học công nghiệp Hà Nội và những người cha người mẹ vĩ đại của chúng con.

Xem thêm

[Góc cảm nhận] Bài viết của sinh viên Phạm Thu Hương - Giải ba cuộc thi viết Ngoại ngữ trong tôi là ...

Hà Nội đã bước vào những ngày đầu của tháng 7, thời gian trôi qua thật nhanh mới đó đã hết nửa năm rồi. Thời tiết Hà Nội những ngày này có vẻ dễ chịu và thoải mái hơn, những cơn mưa bất chợt cũng ít đi và cái nắng cũng dịu lại. Thấm thoát cũng đã gần một năm kể từ ngày trở thành một phần nhỏ trong ngôi nhà chung FFL, mới đây thôi mọi thứ còn là điều mới mẻ mà giờ đây nó đã quá quen thuộc và yêu thương nơi này rất nhiều. “Hà Nội” là nơi mà đối với tôi giống như ước mơ đầu tiên của mình phải thực hiện, tôi ao ước được học tập và sống ở nơi đây. Mọi thứ ở nơi đây đều mới mẻ, đây là lần đầu tiên tôi sống tự lập và xa gia đình của mình.

Xem thêm