GIÁO DỤC TOÀN DIỆN, VÌ SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ HỘI NHẬP

Workshop on classroom assessment to support student learning

Nhằm mục tiêu phát triển kĩ năng cho các cán bộ giảng viên, trong 2 ngày 22 và 23 tháng 10, Khoa Ngoại ngữ - Đại học Công nghiệp Hà Nội đã phối hợp cùng hiệp hội VietTESOl tổ chức hội thảo về đánh giá lớp học với sự tham gia của Giáo sư Sara Cushing - Giáo sư Ngôn ngữ học ứng dụng - Đại học bang Georgia cùng hơn 40 giáo viên, giảng viên trong và ngoài trường.

Trong 2 ngày diễn ra hội thảo, Giáo sư Sara Cushing đã giành phần lớn thời gian để giới thiệu, diễn giải các phương pháp đánh giá trong giảng dạy tới những giảng viên tham gia. Ngoài ra, hội thảo còn cung cấp tới các giảng viên những phương pháp thiết lập và truyền đạt các mục tiêu học tập rõ ràng tới sinh viên, cùng với đó là những hoạt động tư duy bổ ích nhằm giúp các cán bộ giảng viên có cơ hội nâng cao phương pháp giảng dạy, đánh giá của mình.

Workshop on classroom assessment to support student learning

Thông qua buổi hội thảo, các cán bộ, giảng viên khoa Ngoại ngữ đã có thêm nhiều kiến thức, kĩ năng cũng như kinh nghiệm trong việc nâng cao, đổi mới phương pháp giảng dạy ngoại ngữ, góp phần cải thiện chất lượng dạy và học trong trường ĐHCNHN.

Một số hình ảnh từ hội thảo:

Workshop on classroom assessment to support student learningWorkshop on classroom assessment to support student learningWorkshop on classroom assessment to support student learning

  • Thứ Ba, 18:09 29/10/2019