GIÁO DỤC TOÀN DIỆN, VÌ SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ HỘI NHẬP

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường

Chiều 03/04/2012, Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường đã tổ chức nghiệm thu đề tài: “Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh theo phương pháp tích hợp - kết hợp giảng dạy trên lớp và trực tuyến cho sinh viên đại học khoá 5, Đại học Công nghiệp Hà Nội” do ThS Đỗ Thị Huyền Thanh – Giảng viên khoa Ngoại ngữ làm chủ nhiệm.

Đề tài có mục tiêu nghiên cứu chính là tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong chương trình học tiếng Anh theo phương pháp tích hợp (kết hợp giảng dạy trên lớp và học trực tuyến) cho sinh viên đại học khoá 5 từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả của chương trình học tiếng Anh theo phương pháp tích hợp.

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường
ThS. Đỗ Thị Huyền Thanh (bên trái) thay mặt nhóm nghiên cứu
báo cáo kết quả của đề tài

Đây là đề tài mang ý nghĩa thực tiễn cao. Hiện nay, tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, chương trình giảng dạy môn tiếng Anh được áp dụng theo phương pháp đào tạo tích hợp. Tuy nhiên việc triển khai và áp dụng phương pháp này còn mới đối với giảng viên và sinh viên nên còn gặp một số khó khăn trong giảng dạy và học tập. Kết quả nghiên cứu của đề tài là rất cần thiết và hữu ích cho sinh viên và giảng viên trong việc tìm ra những giải pháp phù hợp trong quá trình giảng dạy và học tập môn tiếng Anh theo phương pháp tích hợp. Từ đó sẽ áp dụng hiệu quả hơn mô hình này nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên toàn trường.

Đề tài đã hoàn thành mục tiêu, nội dung nghiên cứu đặt ra và đảm bảo được yêu cầu về tính khoa học của một đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường. Hội đồng nghiệm thu đã đánh giá đề tài đạt loại Khá.

  • Chủ Nhật, 23:08 27/05/2012

Tags: